BREAKING
Liêu Gia Là nhà sản xuất trực tiếp POSM, tất cả các loại Booth, mini booth, Event, quầy kệ trưng bày sản phẩm, kệ ốp cột…, sản xuất và decor quán bar, karaoke, cafe. Đặc biệt có phân xưởng sản xuất kệ giấy, in ofset, bao bì sản phẩm.... Với 2 phân xưởng lớn chuyên về ván, sắt và in ấn đảm bảo đem đến sự hài lòng cho bạn, hàng chất lượng và kịp tiến độ, giá cả cạnh tranh. hotline: 0902.82.82.50 0979.449.751.
mail: vandinhkd@gmail.com

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

cung cấp vòng quay may mắn,vòng quay trúng thưởng










Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty Hưng Phú Vinh chuyên sản xuất các dạng vòng quay trúng thưởng với số lượng từ nhiều tới ít trong thời gian ngắn nhất. Vòng quay trúng thưởng được sử dụng phổ biến và đem lại hiệu quả cao trong việc quảng bá sản phẩm. Vòng quay trúng thưởng có nhiều dang nhưng được ứng dụng nhiều vẫn là dạng để bàn, dạng đứng và dạng treo tường cùng một số dạng khác …
Với ưu điểm là luôn giữ chữ tín nên khách hàng có thể yên tâm, công ty chúng tôi luôn giao hàng đúng hẹn. Khi khách hàng có nhu cầu đặt vòng quay trúng thưởng hãy tìm đến công ty, chúng tôi sẽ nhiệt tình trong việc tư vấn và cố gắng đáp ứng các yêu cầu khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 sản xuất booth
Distributed By Văn Định | Design by FBTemplates | emThemes
    Twitter Facebook Google Plus Vimeo Videosmall Flickr YouTube